Re: [DongKhanh] Kinh gửi thay Thụy

  • monghuyen nguyen
    Message 1 of 16 , Feb 2, 2010
      Thưa Thầy,trang web "Đồng Khánh của toi" ai cũng có thể xem được cả,địa chỉ là":www. dongkhanhcuatoi.multiply.com".
       Chỉ có mail "dongkhanhgroup" thì chỉ có member cua DKG xem được mà thôi.Kính.Mộng Huyền.

      Message 2 of 16 , Feb 2, 2010
                   Kinh tham THAY ,
            Em da xem  hi`nh Thay Co DK o HUE hop mat Tat Nien vua qua , duoc Anh Pha.m Co* dua len trang web phuongvy.com .
            Toan bo Hi`nh deu lay tu DKG ( Thay Khanh goi )  , do Thay THUY fw va nho chuyen cho phuongvy.com , de cac Thay Co o My~ deu xem duoc .
             Khi vao phuong vy .com , THAY click vao tieu de " Mo'i Nhat " o phia' tay tra'i , se hien ra rat nhieu files hi`nh .
             Kinh chao THAY .
                                           Nam Tran

        DongKhanh Truongtoi ở địa chỉ dongkhanhcuatoi. multiply. com là một Web ai xem cũng được chứ không riêng gì Member.
        Phượng Vĩ là linh hồn của Thầy Cô và Cựu NsĐK ở Hải ngoại. Được nhiều người biết, đưa hình ảnh tin tức sinh hoạt của Thầy Cô và Cựu NsĐK vào đó là tốt. Anh cho tôi địa chỉ Web Phượng Vĩ. Cám ơn Anh
             Thân,
             Dòng

        Message 3 of 16 , Feb 2, 2010
                          Kinh tham THAY ,
                  Em co vao trang web phuongvy.com cua DongKhanh va Quoc Hoc o My~, em da xem duoc cac hi`nh cua THAY fw cho DKG duoc dua vao phuongvy.com rat day du , nhu vay la` cac Co Que Huong , Co Tuo`ng Loan va cac Thay Co khac o nuoc ngoa`i da xem duoc roi .
                   Thay THUY da nho'` Anh Pha.m Co*, nguoi` phu trach trang web phuong vy.com  ( la` re^~ cua Co^ Nguye^~n thi Hy , GSDK, da qua doi 2007 ) dua cac hinh nay vao .
               Ki'nh cha`o THAY
                                            Nam Tran DKSG

[...]

            Send instant messages to your online friends http://uk.messenger .yahoo.com

          • Vandungsilk