Fw: Fwd: Fw: EM YÊU...!!!!!

  • chieu nguyen
    Message 1 of 1 , Nov 23, 2012

       hahahahah...

      ================
      chieu nguyen
      ----- Forwarded Message -----

      Tôi xin chuyên thôi nha!

      EM  YÊU..
      Thân chuyển.
      Bài này vui hết biết!

      1. Khi anh thất nghiệp, em đã ở bên anh.
      Khi nhà anh cháy, em cũng đã ở bên cạnh anh .
      Khi anh bị đụng xe , cũng có em đã ở bên cạnh .
      Bây giờ anh đang bệnh , em cũng ở cạnh anh.

      Em biết anh nghĩ không? ...
      gần em thật xui hết chỗ nói.
      Làm ơn đừng tìm anh nữa nha...!

      2. Anh phải công nhận một điều, em chính người dẫn dắt anh đến với tôn giáo. Anh chưa bao giờ tin địa ngục cho đến khi gặp em.

      3. Trước khi gặp em, anh thấy cuộc đời mình thật tẻ nhạt. Khi gặp em rồi, anh mới biết đó chính quãng thời gian hạnh phúc nhất đời anh.

      4. Trong bóng tối dày đặc, trông em y như một thiên thần vậy.

      5. Em yêu, biết sao khi hôn em anh lại nhắm mắt không? Anh không dám nhìn thẳng vào sự thật phủ phàng...

      6. Anh luôn mong được một người phụ nữ để thương yêu, chăm sóc; sau khi gặp em, anh đã đổi ý.

      7. Anh say sưa, anh nghiện cờ bạc, anh xử tệ với em, thậm chí anh còn ngoại tình nữa, nhưng em vẫn không bỏ đi.
       Em quả thật ... một người phụ nữ lợm, làm đủ cách vẫn không đuổi đi được!

      8. Trên bàn làm việc, anh luôn đặt một tấm ảnh của em.
       Để mỗi khi nhìn vào đó anh lại thêm động lực làm việc...”
      vấn đề nan giải như thế này mình còn giải quyết được huống chi việc khác.”

      9. lẽ từ lâu rồi, kể từ khi gặp em, thời gian của anh không được tính bằng Xuân Hạ Thu Đông nữa... chỉ hai mùa "mưa, nắng" thất thường thôi...

      10. Em nhìn xa thấy xấu; nhưng nhìn gần thì thấyxấu thiệt!

      11. Cả hai đứa mình đều trên 20 chục năm vui vẻ hạnh phúc cho đến khi mìnhlấy nhau.